ChatGPT presents new risks—here are five things you can do to mitigate them

Thank you for joining us on “The cloud hub: From cloud chaos to clarity.”

Infosys-MIT lockup logo image
Stock image of person holding a smartphone with a sketchy text message from a bot.

With any new technology-based tools, enterprises face concerns and cybersecurity risks. ChatGPT, the chatbot that created ripples in the internet world, could be used to generate malicious code. Read this article to know how you can mitigate the risks.

Click here to continue.

Note: This article have been indexed to our site. We do not claim legitimacy, ownership or copyright of any of the content above. To see the article at original source Click Here

Related Posts
Invest in screens that are worth it.  Unlock smart operations with a screen that stands out in both function and design. thumbnail

Invest in screens that are worth it. Unlock smart operations with a screen that stands out in both function and design.

กลายเป็นเรื่องใหญ่ระดับโลกขึ้นมาทันทีกับกระแสความต้องการลาออกครั้งใหญ่ในประเทศฝั่งตะวันตกอันเนื่องมาจากการทำงานแบบ Work from Home ติดต่อกันเป็นเวลานานๆ จนเกิดอาการหมดไฟ (burnout) เช่นเดียวกันกับคนวัยทำงานในประเทศไทยที่คงเริ่มรู้สึกว่าการทำงานที่บ้านไม่คล่องตัวเหมือนการทำงานที่ออฟฟิศ โดยเฉพาะในเรื่องของอุปกรณ์และระบบไอที ยิ่งนานวันเข้ายิ่งทำให้แรงจูงใจและ productivity ลดน้อยถอยลงเรื่อยๆ ดังนั้น จะดีกว่าไหมหากมีตัวช่วยที่ตอบโจทย์ทั้งดีไซน์ ประสิทธิภาพ ฟังก์ชัน และเทคโนโลยี ในแบบที่ลงทุนไม่มากแต่ได้กำไรอย่างเหลือเชื่อ แนะนำเลยกับคุณสมบัติ 3 ข้อหลักของจอมอนิเตอร์ที่ควรรีบไปตำเอามาไว้เป็นตัวช่วยปลดล็อกการทำงานอย่างชาญฉลาดด้วยความโดดเด่นที่ลงตัวทั้งเรื่องดีไซน์และการใช้งาน ข้อที่ 1: หน้าจอที่ให้คุณภาพและความคมชัดระดับมือโปร พร้อมนำเสนอความสง่างามในทุกมิติ บ่อยครั้งที่การทำงานจากบ้านทำให้ใครหลายคนลืมหาเวลาพักให้กับตัวเองจนกระทบทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิต ยิ่งถ้าอุปกรณ์ที่ใช้อยู่ไม่เอื้อต่อการทำงานด้วยคงยิ่งแล้วกันไปใหญ่ ทางรอดของคนยุคนี้คงต้องหาดีไวซ์ประสิทธิภาพดีๆ มาเป็นผู้ช่วยให้การทำงานลื่นไหลไม่มีสะดุด จะได้มีเวลาพักผ่อนและบาลานซ์ชีวิตให้สมดุล อย่าง HUAWEI MateView จอมอนิเตอร์ความชัดระดับ 4K+ Ultra-HD ที่ผ่านการรับรองโดย VESA Display HDR400 เหมาะกับงานที่ต้องการความคมชัดทุกมิติ ให้วิสัยทัศน์ที่กว้างเต็มตาขนาด 28.2 นิ้ว ขยายจินตนาการให้ไกลด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 94% ช่วยให้ทำงานได้สบายตายิ่งขึ้น แต่งแต้มสีสันให้ภาพเสมือนจริง โดยมีคุณภาพเทียบเท่าโรงภาพยนตร์ชั้นเยี่ยม แสดงผลสีและความสว่างในระดับที่เหนือกว่าจอภาพทั่วไป เพิ่มคอนทราสต์บริเวณที่สว่างที่สุดและมืดที่สุดบนหน้าจอ มอบประสบการณ์อันตื่นตา ให้รายละเอียดลึกซึ้งในทุกโทนสี ที่สำคัญยังช่วยถนอมสายตาได้แม้ต้องจ้องหน้าจอตลอดทั้งวัน เพราะได้รับการรับรองจาก TUV Rheinland ว่า จอมอนิเตอร์รุ่นนี้สามารถช่วยลดแสงสีฟ้าได้ดี และปราศจากการสั่นไหวที่อาจส่งผลต่อประสาทตาได้อีกด้วย ข้อที่ 2: ดีไซน์มินิมอล เน้นความเรียบง่ายแบบมีสไตล์ มิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับทุกมุมในบ้านได้อย่างลงตัว จะดีกว่าไหมหากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ประกอบการทำงานระหว่างที่ Work From Home อยู่บ้านช่วงนี้จะอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ รวมไปถึงมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม เรียบง่าย วางมุมไหนในบ้านก็แลดูเหมาะเจาะราวกับเป็นของประดับบ้าน ซึ่งในเรื่องนี้บอกเลยว่า HUAWEI MateView ไม่แพ้ดีไวซ์ตัวไหนๆ เพราะมาพร้อมดีไซน์เรียบหรู ดูลงตัว แถมยังผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด สะท้อนความงามในแบบมินิมอลผ่านการใช้อัลลอยด์เกรดพรีเมียมสำหรับเฟรมเครื่องและขาตั้ง มองมุมไหนก็เข้ากับพื้นที่ทำงานได้เป็นอย่างดี…
Read More
Europris changes advertising agency: thumbnail

Europris changes advertising agency:

Lavpriskjeden Europris har etter en omfattende byråprossess innngått et nytt samarbeid med reklamebyrået Los & Co. Tidligere har kjeden jobbet med reklamebyrået Foll. - I Europris er vi mer enn 2.600 ansatte som går på jobb hver dag for å gi folk mer til overs. Nå skal vi styrke merkevaren ytterligere, og bli relevante for…
Read More
Index Of News
Consider making some contribution to keep us going. We are donation based team who works to bring the best content to the readers. Every donation matters.
Donate Now

Subscription Form

Liking our Index Of News so far? Would you like to subscribe to receive news updates daily?

Total
0
Share