Our Poco X4 Pro key features video is out

One of the more interesting midrange devices announced at this year’s MWC 2022 was the Poco X4 Pro which brings some key spec upgrades over its predecessor including a 120Hz AMOLED, Snapdragon 695 chipset with 5G connectivity and a 108MP main cam. Our latest video covers all the phone’s key features so let’s examine.

Poco likes to bring a lot of bang for your buck and at €300, the X4 Pro is definitely an appealing option. The phone features a sleeker main-stream design compared to last year’s X3 Pro with flat sides and a boxier camera island on the back. We’ll be putting the 108MP main cam through its paces in our full review so stay tuned for more on that front.

The software side is covered by MIUI 13 for Poco on top of Android 12 which runs smoothly and offers plenty of customization options. The 5,000 mAh battery comes with speedy 67W charging which should fully charge the battery in just over 40 minutes. Stay tuned for our full review coming soon.

Note: This article have been indexed to our site. We do not claim legitimacy, ownership or copyright of any of the content above. To see the article at original source Click Here

Related Posts
#RealTalkThailand ส่งเสริมการมีสุขภาพจิตดี แคมเปญใหม่จาก Facebook และ Instagram thumbnail

#RealTalkThailand ส่งเสริมการมีสุขภาพจิตดี แคมเปญใหม่จาก Facebook และ Instagram

Facebook ประเทศไทย และ Instagram เปิดตัวแคมเปญ #RealTalkThailand ระยะเวลาสองสัปดาห์ วันที่ 8-20 ตุลาคม ส่งเสริมการมีสุขภาพจิตที่ดี เนื่องในโอกาสวันสุขภาพจิตโลก หรือ World Mental Health Day งานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญที่จัดขึ้นในวันนี้ นอกจากจะเน้นถึงประเด็นสำคัญต่างๆ เช่น ความเครียด ความวิตกกังวล โรคซึมเศร้า และการช่วยเหลือผู้คนในการเชื่อมต่อกับหน่วยงานด้านสุขภาพจิตต่างๆ แล้ว ยังได้แสดงให้เห็นถึงเครื่องมือด้านความปลอดภัยและสุขภาวะจาก Instagram เพื่อช่วยให้ผู้คนมีประสบการณ์เชิงบวกบนแพลตฟอร์มมากขึ้น รวมถึงยังมีการแชร์ข้อมูลเชิงลึกจากพันธมิตรที่สำคัญของแคมเปญ ประกอบด้วย คุณอแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี พ.ศ.2563 อูก้า (Ooca) โนอิ้งมายด์ (Knowing Mind) และสมาคมสะมาริตันส์แห่งประเทศไทย (The Samaritans of Thailand)แคมเปญดังกล่าวถูกเปิดตัวขึ้นในช่วงที่ประเทศไทยยังคงเดินหน้าจัดการกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 และผลกระทบที่ตามมาต่อภาคสังคม ข้อมูลจากกรมสุขภาพจิตระบุว่า มีคนไทยจำนวนกว่า 3.3 ล้านคนที่ได้รับการวินิจฉัยว่ามีปัญหาด้านสุขภาพจิต ไม่ว่าจะเป็นอาการวิตกกังวล โรคซึมเศร้า และความคิดอยากฆ่าตัวตาย และสถานการณ์การแพร่ระบาดก็ได้ส่งผลกระทบต่อกลุ่มเด็กและเยาวชนในประเทศมากกว่ากลุ่มอื่น โดยผลการศึกษาขององค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ หรือ ยูนิเซฟ (UNICEF) ประจำปี พ.ศ.2563 พบว่า 7 ใน 10 ของเด็กและเยาวชนชาวไทยได้รับผลกระทบเชิงลบต่อสุขภาพจิต ซึ่งกระตุ้นให้เกิดความเครียด ความทุกข์ และความวิตกกังวล จากความไม่แน่นอนทางด้านการเงินและโอกาสในการถูกจ้างงานในอนาคตแคมเปญดังกล่าวยังเป็นส่วนหนึ่งของการพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นด้านสุขภาพจิตในมุมมองที่กว้างขึ้นบนโลกออนไลน์ โดยมีผู้คนจำนวนกว่า 200,000 คน เป็นสมาชิกในกลุ่มบน Facebook ราว 2,000 กลุ่มที่มีวัตถุประสงค์ในการให้ความช่วยเหลือผู้คนที่มีปัญหาด้านสุขภาพจิต นอกจากนี้ คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวกับประเด็นด้านสุขภาพจิตยังผลักดันให้เกิดพูดคุยและมีปฏิสัมพันธ์บน Instagram เป็นจำนวนกว่า 2.2 ล้านครั้ง ในช่วงสามเดือนที่ผ่านมาเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานขององค์กรและชุมชนเกี่ยวสุขภาพจิตในประเทศไทย Instagram จึงได้เปิดตัวแคมเปญ #RealTalkThailand โดยเปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์ที่มีชื่อเสียงได้เชื่อมต่อกับผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ เพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถสร้างการตระหนักรู้ในวงกว้างยิ่งขึ้นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวแก่ผู้ติดตามของทุกฝ่าย นอกจากนี้ Instagram ยังได้ร่วมมือกับนักวาดภาพประกอบ รีนพี (Reenp) และกวี วิน นิมมานวรวุฒิ (Win…
Read More
Rumor: Apple will not provide the iPad Air with an OLED screen next year thumbnail

Rumor: Apple will not provide the iPad Air with an OLED screen next year

Het komt geregeld voor dat vanaf een IP veel pageviews naar Tweakers.net worden gestuurd, meer dan gebruikelijk - zelfs voor hele grote organisaties zoals KPN, de Belastingdienst en de diverse ministeries. Om onszelf te behoeden tegen (verdere) overlast houden we deze request tegen. In de meeste gevallen zal deze melding verdwijnen na een minuut. Hier…
Read More
Sony เผยภาพแรกของ PlayStation VR2 ปรับปรุงใหม่ ภาพชัด 4K thumbnail

Sony เผยภาพแรกของ PlayStation VR2 ปรับปรุงใหม่ ภาพชัด 4K

Sony ได้ออกมาเผยภาพแรกของ PlayStation VR2 ชุดเฮดเซ็ต VR รุ่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความคล้ายคลึงกับเครื่อง PS5 พร้อมรองรับการถ่ายทอดภาพระดับ 4K HDR ด้วยจากภาพที่ทาง Sony ออกมาแชร์นั้นทำให้เห็นว่าชุดเฮดเซ็ตนี้จะมาในดีไซน์ทรงโค้งมน พร้อมด้วยตัวควบคุมคอนโทรลเลอร์ PlayStation VR2 Sense อีก 2 อัน ซึ่งมาในดีไซน์ที่เข้าตัวแว่นตา VR ด้วยรูปทรงกลม 360 องศาทางโซนี่เผยว่า PlayStation VR2 นี้ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากเครื่องเล่นคอนโซล PS5 ทำให้ชุดเฮดเซ็ตและตัวเครื่องคอนโซลนั้นมีบางมุมที่ดูคล้าย ๆ กัน แตกต่างกันที่ตัวดีไซน์ภายนอกเท่านั้น เพราะ PS5 นั้นจะมีการออกแบบที่ค่อนข้างเรียบแบนกว่านั่นเองโดยทาง Sony ยังย้ำอีกว่าพวกเขาได้ทำการสร้างและทดสอบอุปกรณ์นี้อย่างละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้จะรู้สึกสะดวกสบายที่สุดเมื่อใช้งาน นั่นรวมไปถึงการปรับปรุงในเรื่องของน้ำหนักและตัวแถบคาดหัวที่เรียบง่ายมากขึ้น ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ อย่างกรอบที่บริเวณใบหน้านั้นจะมีความใกล้เคียงกับรุ่นก่อนนอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มคุณสมบัติใหม่ ๆ อีก 2-3 อย่าง เช่น แป้นสำหรับหมุนปรับเลนส์ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับมุมมองให้เข้ากับระยะสายตาได้อย่างเหมาะสมที่สุด และอีกหนึ่งคุณสมบัติที่น่าสนใจก็คือการปรับมอเตอร์ในตัวใหม่ เพื่อให้เข้ากับดีไซน์ที่บางเบามากขึ้นด้วยPlayStation VR2…
Read More

Tumble Forth

Hello, my name is Virgil Dupras, author of Collapse OS and Dusk OS and I'm starting a series of articles that aims to hand-hold my former self, a regular web developer, into the rabbit hole leading to the wonderful world of low level programming. Hopefully, I can hand-hold you too. The general goal is to
Read More
Index Of News
Consider making some contribution to keep us going. We are donation based team who works to bring the best content to the readers. Every donation matters.
Donate Now

Subscription Form

Liking our Index Of News so far? Would you like to subscribe to receive news updates daily?

Total
0
Share