Google releases Android 12 to AOSP; Pixel smartphones to receive new OS ‘in the next few weeks’

, , , , , ,

search relation.

, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

 

Note: This article have been indexed to our site. We do not claim legitimacy, ownership or copyright of any of the content above. To see the article at original source Click Here

Related Posts
Where is Blockchain Headed? thumbnail

Where is Blockchain Headed?

The riddle of blockchain’s full potential is still being answered, but it continues to mature fast with regulators looming in the wings. That was one aspect of a conversation among stakeholders in the sector at the DC Fintech Week conference, held online and in person last week. Chris Brummer, founder of DC Fintech Week, took
Read More
3 cool features of the Samsung Galaxy Buds2 Immerse yourself in studio-quality sound.  Step into a world of self-made entertainment thumbnail

3 cool features of the Samsung Galaxy Buds2 Immerse yourself in studio-quality sound. Step into a world of self-made entertainment

เชื่อว่านอกจากสมาร์ทโฟนที่พกติดตัวไปด้วยทุกที่แล้ว อีกหนึ่งดีไวซ์ที่หลายคนต้องใช้คู่กันแบบขาดไม่ได้เลยก็คือหูฟัง เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดึงตัวเองออกจากสิ่งรอบข้างมาโฟกัสกับกิจกรรมที่กำลังจดจ่ออยู่ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น การดูหนัง ฟังเพลง คุยโทรศัพท์ วิดีโอคอล หรือแม้กระทั่งการประชุมออนไลน์ ดังนั้นเวลาที่ลืมพกหูฟังออกไปข้างนอก ก็คงจะทำให้รู้สึกหงุดหงิดใจไม่น้อย ยิ่งปัจจุบันที่เทรนด์การใช้หูฟังไร้สายกำลังมาแรงเห็นได้จากที่หลายคนมักจะสวมหูฟังไร้สายไว้ตลอดเวลาเพื่อไม่ให้ขาดการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน การเลือกซื้อหูฟังไร้สายคุณภาพดีจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ซัมซุงขอแนะนำ 3 คุณสมบัติเด็ดของ Galaxy Buds2 ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ค้นพบโลกใบใหม่ได้ผ่านประสบการณ์คุณภาพเสียงอันน่าทึ่ง พร้อมใช้งานทุกสถานการณ์ได้ดั่งใจ ด้วย Active Noise Canceling และ Ambient Sound เวลาต้องการฟังเพลงหรือดูคอนเทนต์ขณะเดินทางด้วยรถสาธารณะ หรือแม้กระทั่งเปลี่ยนสถานที่ทำงานเป็นร้านกาแฟเก๋ๆ ซักที่ แน่นอนว่าหูฟังเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ทุกคนต้องพกไว้เพื่อให้ได้ยินเสียงที่ชัดเจน โดยไม่รบกวนคนรอบข้าง พร้อมช่วยกรองเสียงบรรยากาศรอบตัวเพื่อเพิ่มสมาธิให้ดียิ่งขึ้น ซึ่ง Galaxy Buds2 มีฟีเจอร์ Active Noise Canceling ช่วยตัดเสียงรบกวนได้สูงสุดถึง 98% พร้อมมอบเสียงคมชัด เบสนุ่มลึกและเสียงสูงที่ชัดเจนด้วยลำโพงไดนามิกระบบ 2 ทิศทาง รวมถึงยังสามารถตั้งค่าอีควอไลเซอร์เพื่อเลือกระบบเสียงที่ชื่นชอบได้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถฟังเพลงหรือประชุมได้อย่างเต็มที่โดยไม่มีอะไรมารบกวน ทั้งนี้ ในบางขณะที่เราต้องการได้ยินเสียงรอบข้าง เช่น เวลาข้ามถนน หรือรอเรียกรับกาแฟที่ร้าน Galaxy Buds2 ยังสามารถสลับไปใช้โหมด Ambient Sound เพื่อเปิดรับเสียงบรรยากาศโดยรอบ พร้อมเลือกปรับเสียงได้ถึง 3 ระดับ และยังสามารถเชื่อมต่อเพื่อควบคุมการปรับระดับเสียงจากสมาร์ทวอทช์ผ่านฟีเจอร์ Auto Switch ได้อีกด้วย ให้ผู้ใช้สามารถเลือกรับฟังทุกเสียงได้ตามใจ พร้อมเข้าสู่โลกของตนเองหรือออกมาสู่โลกแห่งความจริงได้อย่างง่ายดายเพียงแค่สลับโหมด พูดและฟังได้อย่างชัดเจน ด้วย VPU และโซลูชัน Machine learning เคยเจอเหตุการณ์นี้ไหม เวลาคุยโทรศัพท์ต้องสวมหูฟังเพื่อกันเสียงรบกวนในที่สาธารณะ แต่กลายเป็นว่า เผลอพูดเสียงดังคนรอบข้างหันมามองเพราะกลัวว่าปลายสายจะไม่ได้ยิน Galaxy Buds2 ช่วยยกระดับประสบการณ์การสนทนาผ่านหูฟังไร้สายขึ้นไปอีกขั้นด้วยไมโครโฟน 3 ตัวที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี VPU (Voice Pickup…
Read More
Index Of News
Consider making some contribution to keep us going. We are donation based team who works to bring the best content to the readers. Every donation matters.
Donate Now

Subscription Form

Liking our Index Of News so far? Would you like to subscribe to receive news updates daily?

Total
0
Share